Tin Nổi Bật

Cảm âm See Tình - Hoàng Thùy Linh

Cảm âm Đồng Thoại

Cảm âm sáo trúc Đồng Thoại

Sáo đô, sol trầm, si giáng

[Đoạn 1]:

Đô Fa Mi Fa Đô.., Đô Fa Mi Fa Đô…
Đô Fa Mi Fa.., Fa Fa Rê Rê Đô…..
Đô Fa Mi Fa.. Đô… Đô La Sol Sol Fa…
Đô Fa Mi Fa Rê.., Rê Rê Fa Rê2 Đô2…
Sol Sol Sib Sib La La… La La Mi Sol Fa Fa Mi-Fa
Fa Mi Fa Sib… Rê Đô2 Sib La Sol….
Sol Sol Sib Sib La La…, La La Mi2 Mi2 R2 Mi2 Fa2..
F2 Sol Fa Rê2…, Rê2 Rê2 Đô2 Đô2 Đô2…..
Đô Đô2 Sib La.. La Sib- La.. La Sib La Sib La Sol-Fa..
Fa La Đô2 Rê2.. Rê2 Rê2 Đô2 Sol Sol Sib La…..
Fa La Đô2 Rê2.. Rê2 Rê2-Đô2. Sol Sol Sib La Sib La Sol Fa
Sol La Rê… Rê Fa Fa.. Mi Fa….
[Đoạn 2] :

Sol Sol Sib Sib La La.. La La Mi Sol Fa Fa Mi-Fa
Fa Mi Fa Sib… Rê Đô2 Sib La Sol….
Sol Sol Sib Sib La La…, La La M2 M2 Rê2 Mi2 F2..
F2 Sol Fa Rê2…, Rê2 Rê2 Đô2 Đô2 Đô2…..
Đô Đô2 Sib La.. La Sib-La.. La Sib La Sib La Sol-Fa..
Fa La Đô2 Rê2.. Rê2 Rê2 Đô2 Sol Sol Sib La…..
Fa La Đô2 Rê2.. Rê2 Rê2-Đô2. Sol Sol Sib La Sib La Sol Fa
Sol La Rê… Rê Fa Fa.. Mi Fa….

[Đoạn 3] :

Rê Rê2 Đô Sib… Sib-Đô2-Sib..
Sib Đô2 Sib Đô2 Sib La- Sol..
Sol Sib Rê2 Mi2… Mi2 Mi2-Rê2.. La La Đô2 Sib…..
Sol Sib Rê2 Mi2… Mi2 Mi2- Rê2.. La La Đô Sib Đô Sib La Sol…
La Sib Mi.. Mi Sol Sol Fa Sol
La Sib Mi.. 
Mi Sol Sol Fa Sol