Tin Nổi Bật

Cảm âm Ngày Em Đẹp Nhất - Tama

Cảm âm sáo trúc tình đơn côi

Cảm âm sáo trúc tình đơn côi

Đã có những lúc tôi nhìn lại,
la la la la son fa re
Cuộc tình đó lúc bóng em xa rồi
la do2 re2 re2 re2 do2 re2 do2 la
Thế giới có biết bao người yêu nhau suốt đời
re2 re2 re2 re2 do2 la do2 do2 re2 la
Cớ sao số kiếp tôi vẫn hiu quạnh
son fa fa fa mi fa mi re
Vẫn mãi dấn thân trên đường đời
la la la la son fa re
Dù tình yêu trói tôi giữa đau vùi
la do2 re2 re2 do2 re2 do2 la
Thế giới có mấy ai được vui trong ái tình ..
re2 re2 re2 re2 do2 la do2 do2 re2 la
Thế nên chẳng thấy tôi quá đớn lạnh …
son fa fa fa mi fa mi re
Lúc biết yêu đã xa người
fa2 fa2 mi2 fa2 mi2 re2
Lúc trái ngang đã giăng trời …
re2 re2 do2 re2 do2 la
Hương hoa yêu đương nào không mang theo trái đắng.
son son son son fa son la la re2 re2
Thì tôi yêu đây giữa đơn côi … ….
la fa2 fa2 fa2 son2 fa2 mi2
Tìm trong nhân thế để nắm lấy lấy một tình yêu.
la re2 mi2 fa2 fa2 fa2 fa2 mi2 re2 mi2
Để vẫn thấy ta được yêu …
mi2 mi2 mi2 re2 do2 re2
Hỡi linh hồn tha hương
re2 do2 la do2 re2
Tình yêu đó lúc trống vắng khi cuồng quay.
re2 mi2 fa2 fa2 fa2 fa2 mi2 re2 mi2
Lúc đắm đuối khi đổi thay như hằn lên vết thương ..
mi2 mi2 mi2 re2 do2 re2, re2 do2 re2 fa2 re2
Nhân gian kia mấy ai được vui …
son2 son2 son2 la2 son2 re2 fa_re2
Yêu đương trong giấc mơ lẻ loi
son2 son2 son2 la2 son2 re2 fa_re2
Tình tôi đó đốt cháy hết bao ngày qua.
re2 mi2 fa2 fa2 fa2 fa2 mi2 re2 mi2
Thấm ướt hết bao tình ca.
mi2 mi2 mi2 re2 do2 re2
Khúc ca tình đơn côi …..
re2 do2 la do2 re2

cảm âm tình đơn côi


Hợp âm hát Tình đơn côi Guitar
Intro: [Am][Em][F][Am]-[Am][Em][F][G][Am]

1. [Am] Đã có những lúc tôi nhìn lại
Cuộc tình [F] đó lúc bóng [G] em đã xa [C] rồi
[F] Thế giới có biết bao người [Em] yêu nhau suốt đời
Cớ [F] sao số kiếp [G] tôi vẫn hiu [Am] quạnh.

2. [Am] Vẫn mãi dấn bước trên đường đời
Dù tình [F] yêu trói [G] tôi giữa đau [C] vùi
[F] Thế giới có mấy ai được [Em] vui trong ái tình
Thế [F] nên chẳng thấy [G] tôi quá đơn [Am] lạnh.

[F] Lúc biết [G] yêu đã xa [Am] người
[G] Lúc trái ngang đã giăng [C] trời
[Dm] Hương hoa yêu đương nào không [Am]mang theo trái đắng
Thì [F] tôi yêu đây giữa đơn [E] côi.

ĐK:
Tìm trong nhân [Am] thế để nắm lấy một tình [G] yêu
Để vẫn thấy ta được [F] yêu hỡi [Em] linh hồn tha [Am] hương
Tình yêu [Am] đó lúc trống vắng khi cuồng [G] quay
Lúc đắm đuối khi đổi [F] thay như [Em] hằn lên vết [Am] thương.

[Dm] Nhân gian kia mấy ai được [Am] vui
[Dm] Yêu đương trong giấc mơ lẻ [Am] loi
Tình tôi [F] đó đốt cháy hết bao ngày [Em] qua
Thấm ướt hết bao tình [F] ca
Khúc [Em] ca tình đơn [Am] côi