Tin Nổi Bật

Cảm âm See Tình - Hoàng Thùy Linh

Cảm Âm Anh Nhà Ở Đâu Thế AMee & B Ray

Cảm Âm Anh Nhà Ở Đâu Thế AMee & B Ray


Anh và tôi thật ra gặp nhau và quen nhau cũng đã được mấy năm
L S L S L S L S L L L F L S
Mà chẳng có chi hơn lời hỏi thăm
D L D2 L M S F
Rằng giờ này đã ăn sáng chưa?
D D D R F S L 
Ở bên đấy nắng hay mưa?
D D D R F D2 L S
Anh và tôi thật ra MmMmm mải mê nhìn lén nhau
L S L S L S L S L F LS
Và không một ai nói nên câu
D L D2 L M S F
Rằng người ơi tôi đang nhớ anh
D D R F S L
Và anh có nhớ tôi không?
D R F D2 L S

[Pre-chorus]
Tôi... từ lâu đã thích anh rồi
Sib L Sib R2 R2 D2 L
Chỉ mong hai ta thành đôi
R F D2 D2 L D2

[Chorus]
Anh nhà ở đâu thế?
D2 L L D2 F2
Cứ tới lui trong tim tôi chẳng nhớ đường về ah
F2 F2 M2 M2 R2 R2 D2 D2 D2 R2 D2 D2 L
Cứ khiến cho tôi ngày đêm phải khóc rồi cười vì nhớ một người
F2 F2 M2 M2 R2 R2 D2 R2 D2 L2 R2 R2 D2 L2 R2 R2
Khiến trái tim tôi lâu nay tương tư về anh đấy
D2 D2 Sib Sib L S F S L D2 F2
Chỉ muốn anh có thể nghe được hết tâm tư này
F2 F2 M2 M2 R2 R2 D2 D2 D2 D2 R2 D2 D2 L
Nhưng lại sợ anh từ chối
R2 D2 D2 R2 D2 S2_L2
Muốn nói rồi lại thôi..
R2 R2 D2 R2 S2_L2 L2# S2_F2
Nên anh và tôi vẫn thế
Sib Sib L Sib F2 F2
............

Ấp úng mấy câu thương nhau nhưng không nói gì
F2 F2 F2 M2 M2 R2 M2 F2 R2
Nên anh và tôi vẫn thế
Sib Sib L Sib F2 F2
Vẫn chẳng thể đi bên nhau cùng chung lối về
F2 F2 F2 M2 M2 R2 M2 S2 S2 F2
Thật buồn ghê..
D2 F2 S2222
............
Nên anh và tôi vẫn thế
Sib Sib L Sib F2 F2

Lưu ý: F2 là nốt Fa quãng 2, thổi nốt L2# thì bịt nửa nốt La thổi mạnh đối với sáo 6 lỗ



Sau 4 tuần liên tiếp dẫn đầu BXH nhạc Việt, Một bước yêu vạn dặm đau đã nhường lại ngôi vương cho một cái tên mới. Anh nhà ở đâu thế? tăng vọt 4 bậc để soán ngôi bá chủ của Mr Siro. Điều này đồng nghĩa với việc AMee trở thành giọng ca nữ đầu tiên đứng nhất #zingchart tuần trong năm 2019. Sau thành công của bản hit mới, B Ray bật mí sẽ tiếp tục kết hợp cùng hotgirl 10X trong một sản phẩm tiếp theo.

Ca khúc của bộ đôi AMee và B Ray nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ giai điệu vui tươi, bắt tai và ca từ dễ thương, lãng mạn. Nhiều câu hát trong bài được yêu thích như “Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim tôi chẳng nhớ đường về” hay “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì cho anh lẻn leo vào được không?”.